Khách hàng trước tiên - Giá trị của nụ cười.

Khách hàng trước tiên - Giá trị của nụ cười.
Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nụ cười ở bất cứ đâu, nhưng việc tạo ra nụ cười cho một ai đó thì không phải là điều dễ dàng.

Trong áp lực của cuộc sống, nhiều khi chúng ta bị cuốn vào vòng quay đấy và cố gắng làm thật nhiều điều để thu về giá trị cho bản thân mà quên mất rằng, khách hàng mới là một điều quan trọng chúng ta cần hướng đến lâu dài.

Câu chuyện trong video là một ví dụ điển hình, khi người con kế thừa tiệm bánh đã đánh đổi những giá trị của khách hàng để lấy về một số nhỏ lợi ích cho bản thân. Và hậu quả của việc đó cũng đến ngay lập tức...

Ở Sapo, Chúng tôi thường nhắc nhau rằng khi làm bất kỳ điều gì trước hết hãy tự đặt câu hỏi: Đây đã phải là điều tốt nhất chúng ta có thể làm cho khách hàng chưa? Vì chúng tôi biết rằng giá trị thực sự của chúng tôi đến từ niềm vui - nụ cười của khách hàng

Hãy cùng xem video dưới đây để hiểu hơn những gì mà Tổng Hội muốn gửi gắm tới mọi người nhé!