Kêu gọi Sapoers 3 miền tham gia phong trào Toàn dân bán hàng

Kêu gọi Sapoers 3 miền tham gia phong trào Toàn dân bán hàng

Thân gửi toàn bộ Sapoers khắp 3 miền Tổ quốc,

Dịch bệnh Covid diễn ra vô cùng phức tạp,và chưa có dấu hiệu dừng lại. Điều này đã gây ra tình trạng khó khăn trên toàn thị trường. Và không nằm ngoài khu vực ảnh hưởng của dịch, doanh thu của Sapo cũng đang giảm sút rất nhanh, riêng tháng 7 đã giảm 30%. Nếu tình hình còn tiếp tục diễn biến xấu, doanh thu có khả năng sụt giảm đến 40-50%...

Vì vậy, cách duy nhất để Sapo tiếp tục tồn tại và phát triển chính là: tăng trưởng Merchant và doanh thu. Để thực hiện được mục tiêu này, Sapo kêu gọi sự chung tay, đồng lòng và quyết tâm của toàn thể anh chị em Sapoers 3 miền. Những đóng góp từ các bạn chính là động lực và năng lượng giúp con thuyền của chúng ta vượt sóng và về đích.

Ngay lúc này, xin chính thức phát động phong trào “Toàn dân bán hàng” 

Có thể hiểu đơn giản phong trào này là Sapoers toàn quốc dù làm ở vị trí hay làm công việc gì đi nữa cũng sẽ tham gia bán hàng, tạo doanh thu cho Sapo.

Vậy đối tượng tham gia sẽ là ai? Tất nhiên phong trào này kêu gọi sự tham gia của toàn bộ Sapoers của các khối/phòng/ban.

Các bạn sẽ cần làm gì để giúp Sapo tăng trưởng trong chiến dịch này? Nhiệm vụ của các Sapoers tại khối/phòng ngoài Kinh doanh sẽ là tìm kiếm những người đang kinh doanh, giới thiệu và tư vấn sơ bộ về sản phẩm mà Sapo đang cung cấp phù hợp với nhu cầu - mô hình kinh doanh của họ Sau khi nắm bắt được nhu cầu của người bán hàng, bạn điền contact này lên form của Ban tổ chức. Ban tổ chức chuyển tiếp nhanh chóng đến Sale để được tư vấn và chăm sóc kỹ hơn.

Phong trào lần này, Sapo sẽ chia Khối ngoài Kinh doanh thành 12 team, mỗi team tương ứng với gần 30 nhân viên chính thức. (Xem danh sách chi tiết: TẠI ĐÂY)

Chặng 1 của chiến dịch được phát động chính thức vào ngày hôm nay - 09/08 và kết thúc vào 31/08. Trong thời gian chặng 1 diễn ra, Sapo mong muốn sẽ nhận được sự hưởng ứng tham gia của 100% Sapoers tại các khối/phòng Non-sale và mỗi team thuộc Khối ngoài Kinh doanh sẽ mang về cho Công ty tối thiểu 20 MC.

Nếu bạn đang băn khoăn về nơi cập nhật thông tin Lead, content đăng bài, làm sao nhận biết đâu là khách hàng tiềm năng hay khả năng tư vấn cũng như cập nhật kiến thức về sản phẩm của bản thân… thì có thể tham khảo các tài liệu sau đây:

  • Google form để nhập thông tin Lead: Link
  • Bộ Content mẫu và hình ảnh minh họa: Link
  • Hướng dẫn phương thức chia sẻ thông tin trên mạng xã hội: Link
  • Slide giới thiệu điểm khác biệt của sản phẩm: Link
  • Nhận diện khách hàng tiềm năng của từng sản phẩm: Link

Nhằm khích lệ tinh thần và tạo động lực tham gia của thành viên tham gia, Sapo cũng đưa ra một số phần thưởng khích lệ cho các team như sau:

Đối với Bộ phận Kinh doanh: Được chuyển lead ngay lập tức khi lead điền vào form. Được ghi nhận 70% doanh số hợp đồng thành công từ các lead của nhân viên SAPO

Đối với Bộ phận ngoài Khối Kinh doanh: Được hưởng hoa hồng 250.000đ - 500.000đ/ mỗi merchant tùy theo gói khách hàng kí mới theo chính sách: xem chi tiết tại đây.

Ngoài ra, còn có cơ hội đạt giải thưởng chung cuộc:

- Team đạt số merchant cao Nhất - Nhận thưởng trị giá 3 triệu đồng;

- Team đạt số merchant cao Nhì - Nhận thưởng trị giá 2 triệu đồng;

- Team đạt số merchant cao Ba - Nhận thưởng trị giá 1 triệu đồng;

Phong trào "Toàn dân bán hàng" được phát động theo Phòng ban, nhằm nâng cao tinh thần đồng đội và nỗ lực tập thể - vì sức mạnh tập thể chính là nét đẹp văn hóa và nguồn gốc thành công của chúng ta!

Tại thời điểm này, bán hàng không còn là nhiệm vụ riêng của đội ngũ Kinh doanh mà là nhiệm vụ sống còn của tất cả chúng ta và là cách duy nhất để ta vượt ra được thời điểm nguy nan này.

Chắc chúng ta đã biết, sức mạnh tập thể có khả năng ghê gớm như thế nào.

Vì vậy, Sapo mong rằng:

“Một cây làm chẳng nên non
Sapo chụm lại vượt ngàn sóng khơi!!!”

Hãy chung tay, góp sức để đưa Sapo vượt qua cơn sóng lần này, hướng tới đích đến vinh quang phía trước.

Toàn dân bán hàng - Cùng nhau Vượt sóng lớn!!!

Mọi thắc mắc trong chương trình vui lòng liên hệ: Hạnh Cao Mỹ - [email protected] - 0982523877