Kết quả Minigame: Thay Frame avatar - Chung tay đánh bay Corona.

Kết quả Minigame: Thay Frame avatar - Chung tay đánh bay Corona.

Từ ngày 27/4 đến nay, Việt Nam đã ghi nhận tổng cộng 1340 ca mắc Covid-19. Đây là con số kỷ lục tại nước ta trong thời gian dịch bệnh hoành hành.

Trong hành trình đối đầu với dịch bệnh đã có nhiều câu chuyện đáng buồn. Biết bao giọt nước mắc đã rơi xuống, biết bao công sức của những người bác sĩ, chiến sĩ,.... Họ xứng đáng là những anh hùng.... ❤

Trước cuộc chiến này, người Sapo quyết không đứng ngoài. Để lan tỏa tinh thần phòng chống dịch bệnh, trân trọng những nỗ lực đáng kính thì từ ngày 15/05 - 17/05/2021, chúng ta đã tổ chức minigame "Thay frame avatar - chung tay đánh bay Corona". Đây chỉ là 1 hành động nhỏ nhưng nó có thể giúp lan tỏa ý thức cộng đồng, cảnh báo những hiểm họa và nhắc nhở việc thực hiện nghiêm các quy định của Chính phủ.

Ấy vậy nhưng vẫn chưa được 10% thành viên Sapo thay frame avatar hưởng ứng tinh thần này. Hiện tại thì minigame đã kết thúc nhưng Tổng hội mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục thay frame avatar để lan tỏa tinh thần phòng chống dịch bệnh một cách mạnh mẽ nhất! Và sau đây là kết quả Minigame lần này:

Xin chúc mừng 3 người chơi may mắn của chương trình. Các bạn vui lòng liên hệ Mai Phạm Ngọc để nhận giải nha!!!

Còn các bạn, đừng để mình đứng ngoài cuộc chiến chống Covid-19, một hành động nhỏ cũng có thể "cùng Việt Nam - chung tay đánh bay Covid"!!! 💪

________________________

Chi tiết cách thức thay frame: xem tại đây

Hãy cùng Sapo lan tỏa tinh thần phòng chống dịch bệnh tới cộng đồng!!! ❤❤❤