Kết quả cuộc thi "Duyên dáng Sapo"

Kết quả cuộc thi

Vào ngày 15.10 vừa rồi, Tổng Hội đã tổ chức một cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp của các chị em nhà Sapo chúng ta. 

Thông tin chi tiết cuộc thi được thông báo tại kênh Workplace của công ty (Link tại đây).

Trong mấy ngày gần đây có lẽ nhiều Sapo-er nhà mình dễ bị nhầm tưởng Workplace là Facebook vì newfeed ngập tràn các ảnh và video của các hotgirl nhỉ?

5 ngày qua, Tổng Hội đã nhận được những bão like, bão comment tràn ngập noti bởi cuộc đua like nội bộ nhà Sapo diễn ra vô cùng sôi sục. Tuy chỉ có 18 bài dự thi, thấp hơn so với kỳ vọng rất nhiều nhưng qua cuộc thi lần này Tổng Hội nhận thấy được sự kỳ công chau chuốt về mặt hình ảnh, nội dung mà các bài dự thi đã gửi tới.

Và sau đây, Tổng Hội xin công bố các giải thưởng trong cuộc thi lần này.

1. GIẢI THƯỞNG DO BGK CHẤM ĐIỂM:

Vì không đạt được đủ số lượng 50 bài dự thi nên cuộc thi lần này BTC không xét giải nhất nhì ba đối với người chụp/ người quay và mẫu nữ duyên dáng. Thật tiếc vì chưa thể chi thưởng trong lần này. Hy vọng với những cuộc thi sắp tới sẽ có nhiều Sapo-er mạnh dạn mà tham gia hơn!

Vậy nên mẫu và người quay/chụp tham gia cuộc thi sẽ nhận 1 món quà trị giá 50.000đ từ BTC (mỗi bài dự thi sẽ có món quà tổng trị giá 100k - nếu như là bài tự quay sẽ chỉ nhận thưởng 50k)

--

2. GIẢI 100 LIKE

Cuộc thi lần này tuy không mở rộng ra ngoài nhưng việc đếm like cũng khiến BTC rất hoa mắt bởi số lượt like tăng chóng mặt và càng về cuối thì càng căng.

Chốt đến thời điểm kết thúc để tính điểm có đến 6 bài dự thi đạt đủ điều kiện xét giải. Tuy nhiên BTC chỉ dành giải thưởng cho 1 bài có số like cao nhất!

VÀ NGƯỜI CHIẾN THẮNG CỦA GIẢI 100 LIKE - NHẬN MỨC THƯỞNG 500.000đ LÀ:

Bài dự thi của bạn Linh Lê Thị với số lượt like tính đến thời điểm xét là 244 like (xem bài dự thi tại đây)

Mặc dù ngay sát nút là bạn Oanh Nguyễn Thị Kiều (bài dự thi) chỉ kém có 2 like nhưng người chiến thắng chỉ có 1. BTC cũng đánh giá rất cao bài dự thi của bạn! Hy vọng với cuộc thi tiếp theo bạn Oanh sẽ tiếp tục có 1 sản phẩm tuyệt vời như vậy với giải thưởng cao! ❤

---------------------------

Hy vọng trong các cuộc thi tới đây sẽ có nhiều Sapo-er mạnh dạn tham gia hơn. Một lần nữa xin được chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10! Chúc các chị em luôn vui tươi, hạnh phúc và mãi yêu thương cánh mày râu chúng mình!