[HOT NEWS] SAPO ĐƯỢC TRAO TẶNG GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2023

[HOT NEWS] SAPO ĐƯỢC TRAO TẶNG GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2023

Sapo vinh dự thông báo Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel được trao tặng Giải thưởng Sao Khuê 2023 trong lĩnh vực: Các dịch vụ, giải pháp công nghệ tiên phong!

Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo Chính phủ, các bộ Ban ngành và hơn 180 các doanh nghiệp lớn nhỏ.

🌟 Là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, Sapo Omnichannel đã cho thấy khả năng giúp các cửa hàng và doanh nghiệp bán lẻ có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau từ cửa hàng, website, Facebook và sàn TMĐT và quản lý mọi thông tin hàng hóa, tồn kho, đơn hàng… tập trung tại một hệ thống duy nhất.

🌟 Cùng với sự chuẩn bị và phối hợp ăn ý, các đại diện đến từ Sapo anh Nguyễn Văn Hoàng - Giám đốc thúc đẩy bán; chị Lê Thị Dung - Giám đốc Tăng trưởng (CGO); chị Lê Thị Nga - Giám đốc Sapo Enterprise; anh Nguyễn Minh Khôi - Giám đốc Khối Công nghệ và chị Trần Thị Thùy Dương - Trưởng phòng Marketing đã cùng nhau cho ban giám khảo thấy được những giá trị và yếu tố giúp Sapo Omnichannel là một giải pháp công nghệ tiên phong, xứng đáng đạt được chiếc cúp vàng danh giá của giải thưởng về khoa học và công nghệ xuất sắc - Giải thưởng Sao Khuê!

👑 Đại diện từ Sapo, anh Nguyễn Văn Hoàng - Giám đốc thúc đẩy bán, Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo đã lên nhận giải thưởng danh giá này!

🎯 Đồng hành cùng sự phát triển vũ bão của Khoa học Công nghệ và Ngành Bán lẻ tại Việt Nam, Sapo Omnichannel sẽ liên tục bứt phá để giữ vững danh hiệu Giải pháp công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Bán lẻ! Trong thời gian tới, Sapo Omnichannel sẽ ra mắt phiên bản mới nhất Sapo Omni ver 3.0 với đỉnh cao công nghệ headless commerce và open API để chuẩn bị cho sự đột phá trong tối ưu khả năng quản lý kinh doanh cho các nhà bán hàng!

⭐ Sapo Omnichannel vinh dự được đồng hành và tỏa sáng trong Lễ kỷ niệm 20 năm Sao Khuê!

📍 VTV đưa tin: Xem tại đây.

📍 Tạp chí E-Chip: Xem tại đây.

📍 Tạp chí điện tử Kinh tế Công nghệ: Xem tại đây.

----------------------

SAPO.VN - Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam - Hơn 190.000+ doanh nghiệp và chủ shop ở Việt Nam tin dùng!