Hệ thống giải thưởng chiến binh Sapo 2019

Hệ thống giải thưởng chiến binh Sapo 2019

Trong lễ tổng kết công ty hàng năm có 1 nội dung được rất nhiều người quan tâm đó chính là: Vinh danh các cá nhân - tâp thể đã có những thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.

️- Ai là chiến binh tiêu biểu cấp bộ phận?

️- Ai là chiến binh Vàng - Bạc - Cống hiên - Triển vọng?

️- Leader nào sẽ được xướng tên?

️- Tập thể nào đã đoàn kết nỗ lực hết mình trong 1 năm vừa qua?

Tất cả những thắc mắc đó sẽ sớm được giải đáp trong ngày lễ tổng kết năm nay. Thế nên hãy chờ đợi nha cả nhà.

Tuy nhiên mình có thể bật mí cho mọi người hệ thống giải thưởng năm 2019 của Sapo. Hãy xem thật kỹ thông tin của ảnh bài post nha.

==================================

Dưới đây là mô tả về 3 giải đặc biệt nhất:

- Giải chiến binh vàng: Giải thưởng đặc biệt dành cho trưởng nhóm/nhân viên. Là Sapoer hoàn thành KPIs cá nhân và có những đóng góp, sáng kiến đặc biệt góp phần vào mục tiêu chung toàn công ty. Chỉ 1 người xuất sắc nhất sẽ được vinh danh.

- Giải Binh đoàn trưởng vàng: Giải thưởng đặc biệt dành cho trưởng phòng/bộ phận trở lên. Là leader của bộ phận hoàn thành kế hoạch năm và những đóng góp - sáng kiến đặc biệt góp phần vào mục tiêu chung toàn công ty. Chỉ 1 người xuất sắc nhất sẽ được vinh danh trong các leader xuất sắc. 

- Giải Binh đoàn vàng: GIải thưởng đặc biệt dành cho tập thể xuất sắc nhất năm. Tập thể có thành tích đặc biệt vượt trội so với các tập thể còn lại và có đóng góp rõ rệt với việc hoàn thành mục tiêu chung toàn công ty.

*** Cả 3 giải thưởng đặc biệt này có thể CÓ hoặc KHÔNG tùy thuộc vào tình hình thực tế của kết quả các bộ phận trong năm đó.

Có ai thắc mắc ESOP là gì không ạ? Bật mí cho cả nhà ESOP có nghĩa là: Kế hoạch phát hành cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho người lao động trong công ty. Cổ phiếu ESOP thường được phát hành với giá ưu đãi kèm một số điều kiện.

Điều đó đồng nghĩ với việc khi bạn đạt giải Chiến binh vàng - Binh đoàn trưởng vàng thì bạn sẽ được nhận 1 khoản tiền cổ phiếu ở Sapo.

Tiết lộ với cả nhà là đây là phần thưởng mơ ước của nhiều người đấy ạ. Vì nếu sở hữu cổ phần ở Sapo thì vào 1 ngày đẹp zời BẠN SẼ BỊ BỆNH ĐỘT KIM.