Hãy quên Cô Vy đi vì đây mới chính là điều bạn cần quan tâm ngay lúc này!

Hãy quên Cô Vy đi vì đây mới chính là điều bạn cần quan tâm ngay lúc này!

Tính đến ngày hôm nay thế giới đã có 1.999.279 người nhiễm Covid-19, trong đó có 126.720 người tử vong. Một con số quá khủng khiếp đúng không ạ?

Tại Việt Nam thì số liệu về các ca bệnh cho cảm giác dễ thở hơn khi có 260 người nhiễm Covid-19 và chưa có ca tử vong nào. Tuy nhiên Chính Phủ hiện tại vẫn yêu cầu người dân thực hiện “cách ly xã hội” do xuất hiện các ca dương tính với Covid-19 có lộ trình tiếp xúc phức tạp và những ca lây nhiễm từ cộng đồng.

Virus Corona có đáng sợ không? Chắc chắn là có, “nhờ ơn” kẻ dủy diệt giấu mặt này mà cuộc sống – nền kinh tế cả thế giới đang bị đảo lộn trong suốt từ đầu năm 2020 đến bây giờ và chưa có dấu hiệu gì cho sự an toàn trở lại. Mỗi ngày trôi qua chúng ta thở phào khi: may quá mình không bị sao cả và người thân của mình cũng vậy.

Gần đây mình có nghe câu nói: Đừng để chúng ta chết đói trước khi chết vì virus Corona. Có lẽ nào đã đến lúc chia sẻ thông điệp: Hãy quên Cô Vy đi, đây mới chính là điều bạn cần quan tâm ngay lúc này!

Một lần nữa khẳng định rằng dịch bệnh Covid-19 thật sự đáng sợ. Nhưng nếu chúng ta tuân thủ đúng các nguyên tắc bảo vệ mình và người thân thì chắc chắn chúng ta sẽ xoa tan đi nỗi sợ hãi đó. Chỉ cần bạn đeo khẩu trang đúng cách, rửa tay diệt khuẩn khi tiếp xúc với những tác nhân có thể gây nhiễm virus, hạn chế tụ tập nơi đông người, thực hiện giãn cách xã hội với tinh thần chống dịch như chống giặc,.... thì mình xin khẳng định rằng bạn và người thân của bạn chả phải sợ cái em "Cô Vy" này luôn. Ok vậy là phần “quên Cô Vy đi” được giải quyết rồi nhé.

Vậy điều gì khiến chúng ta phải quan tâm ngay lúc này?

  • Bạn có bị sa thải?
  • Bạn có bị cắt giảm lương?
  • Bạn có phải làm việc không lương?

Hoàn toàn KHÔNG. Nếu bạn đang là 1 Sapoer công việc vẫn đang tồn tại với bạn. Thậm chí mình chắc chắn rằng hơn 10 ngày vừa qua bạn đang còn cảm thấy “nhà bao việc”. Trong khi có hàng tá, hàng trăm thậm chí hàng nghìn doanh nghiệp – cửa hàng – công ty phải “đóng cửa”, sa thải nhân viên, cắt giảm lương,…. Thì tại Sapo mọi thứ vẫn Y NHƯ CŨ, Không giảm đi mà lại còn có thêm những chính sách phúc lợi mới như Ngày Gia Đình Sapo. Có chăng thì chỉ có 1 chút thay đổi nhỏ vì người Sapoer tuân theo chỉ thị của Chính Phủ nên ở nhà làm việc.

Đó là cam kết của công ty đối với toàn thể Sapoer 3 miền. BLĐ khẳng định ở thời điểm này công ty sẽ làm tất cả để giữ mọi thứ đều đi đúng hướng. Chỉ cần người Sapo đồng lòng – nỗ lực với mục tiêu của mình.

Có phải Sapo “bất tử”?

Trong cuộc họp giao ban vào ngày 9/4/2020 anh Tuyến – Tổng Giám Đốc có chia sẻ

Hiện nay chúng ta vẫn giữ nguyên mọi chính sách - chế độ, thậm chí nhiều thứ còn tốt lên. Trong giai đoạn có nhiều khó khăn chung, nhưng anh vẫn tin tưởng rằng người Sapo đủ dũng cảm và quyết tâm để vượt qua nó. Tuy nhiên, cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng. Nếu các bạn không đủ quyết tâm, không thực hiện cam kết của mình với mục tiêu phía trước thì Sapo sẽ sấp mặt như rất nhiều công ty khác ngoài kia.

Sapo không thể “bất tử”, công ty không thể duy trì mãi những chính sách – chế độ tốt và giữ anh/em bên mình bằng niềm tin được. Sapo sẽ phải đối mặt với khủng hoảng nếu người Sapo thiếu quyết tâm – đoàn kết, nỗ lực tắc trách, thùng rỗng kêu to, khẩu hiệu mồm,……. như rất nhiều công ty khác.

Vậy điều mà Sapoer cần quan tâm nhất lúc này là: Hãy tìm cách để vượt qua khó khăn và chứng minh rằng bạn xứng đáng nhận được những thứ tuyệt vời nhất bằng cách hoàn thành mục tiêu cá nhân và cùng đồng đội chinh phục các mục tiêu – kỷ lục mới. Có làm được như vậy thì Sapo mới có thể vượt qua được giai đoạn này. Chắn chắn 1 điều rằng nếu thời điểm này người Sapo bứt phá thì chúng ta sẽ sớm tách TOP và tạo khoảng cách với phần còn lại.

Ông bà ta có câu: ăn cây nào rào cây đó. Có thể hiểu đơn giản là khi hưởng thụ một thành quả ở đâu bạn hãy chăm sóc nơi đó để chúng ta có thể tiếp tục hưởng thụ nhiều thành quả và chất lượng hơn. Hãy nỗ lực đúng nghĩa mỗi ngày và đoàn kết với đội ngũ của bạn. Sapo trong 11 năm vừa qua trải qua không ít sóng gió, có những lúc chúng ta tưởng chừng không thể vượt qua được nhưng hiện tại Sapo vẫn ở đây và người Sapo vẫn đứng cùng nhau. Vậy không có lý gì mà vì vài cái khó khăn như này có thể đánh bại được tinh thần – niềm tin của người Sapo được.

Hãy cùng nhau chiến đấu nào các chàng trai và cô gái xinh đẹp. Hãy cùng nhau vượt qua khó khăn này và đưa Sapo đến đúng với sứ mệnh mà người Sapo theo đuổi – Làm cho việc bán hàng trở lên dễ dàng hơn.

Tâm sự mùa dịch Covid-19