Hãy hỗ trợ khách hàng bằng tâm huyết

Hãy hỗ trợ khách hàng bằng tâm huyết

Bạn đã từng “ngó lơ” một cuộc điện thoại của khách hàng khi bạn nhận ra bây giờ đã là ngoài giờ hành chính, với suy nghĩ rằng “Ngoài giờ quy định làm việc thì nghe làm gì”. Và có thể bạn sẽ nghe, nhưng với một công thức kết thúc phổ biến là: Mai em hỗ trợ sau nhé!!

Cũng như đôi lần, bạn đã có những lời từ chối hỗ trợ với các công việc ngoài phạm vi như tạo giúp khách hàng một fanpage, hướng dẫn khách hàng sử dụng Shopee, Lazada,... Vì bạn nghĩ, nhiệm vụ của bạn chỉ là tư vấn về phần mềm!

Chúng ta không có những quy định bắt buộc về việc phải làm những điều trên. Nhưng:

Người Sapo luôn hy vọng có thể mang lại những giá trị và trải nghiệm trên cả mong đợi dành cho khách hàng của mình.

Sẽ thế nào, nếu không có những ngày đội Marketing Sapo thuộc khối Tăng Trưởng phải làm việc đến tận 12h đêm chỉ để hỗ trợ duyệt Ticket Khuyến mãi từ Sale với những hợp đồng cận kề cuối tháng?

Song song đó là bộ phận Kế toán của chúng ta, một ví dụ gần nhất mà ta có thể kế đến là sau khi nghe thông tin Kinh doanh làm việc xuyên lễ 30/4 - 1/5 thì đội đã điều phối nhân sự trực vào những ngày nghỉ lễ để có thể hỗ trợ Kinh doanh một cách tối đa nhất.

Hoặc đó là những cái hẹn vội vã ngoài giờ quy định từ đội Triển khai phần mềm, về việc lắp đặt máy để khách có thể thuận lợi mở cửa kinh doanh vào buổi sớm mai.

Quy định là cách thức để chúng ta làm việc chuyên nghiệp hơn, chứ không phải là lý do để từ chối hỗ trợ khách hàng.

Tổng Hội tin rằng, những điều tuyệt vời sẽ đến từ những việc tưởng chừng như giản đơn nhất. Và Sapoer chúng ta sẽ luôn là người thấu hiểu GTCL “Khách hàng trước tiên” đến từng hành động nhỏ trong công việc cũng như là đời sống!

Hãy cùng mình xem qua video dưới đây, để thấy được hậu quả của bạn nhân viên khi mãi gượng ép theo quy định và bỏ mặc sự trải nghiệm của khách hàng là như thế nào nhé!

#GTCL #khachhangtruoctien