Hãy dành cho chúng mình những "viên Kim Cương" quý giá cho sự kiện Du Lịch Hè 2022

Hãy dành cho chúng mình những

Hi các Sapoer,

Mùa du lịch hè Sapo 2022 đã chính thức khép lại. Sau 1 năm vắng bóng bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 thì hành trình trong chuyến đi lần này chắc hẳn sẽ để lại trong mỗi người Sapo những cảm xúc, kỷ niệm cùng với những trải nghiệm đáng nhớ.

3 ngày 2 đêm tại Hạ Long/ Phú Yên/Mũi Né chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ cảm nhận được ý nghĩa của câu nói: Đi đâu không quan trọng - Quan trọng là đi cùng người Sapoer.

👏👏 Đầu tiên, Tổng hội và BTC xin được gửi lời cảm ơn đến toàn thể Sapoer 3 miền đã ủng hộ và đồng hành trong toàn bộ hành trình của sự kiện du lịch năm 2022.

👏👏 Thứ nữa là lời cảm ơn đến những Sapoer đã ở nhà để thay chúng tớ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của chúng ta. Các bạn rất tuyệt vời.

Với số lượng Sapoer và người thân của chúng ta tham gia năm nay lên đến hơn 650 người và phân bố ở khắp 3 địa điểm, đây là niềm vui và động lực vì chúng tớ biết rằng niềm vui của mỗi người Sapo chính là niềm hạnh phúc của chúng tớ. Chính điều đó đã thôi thúc chúng tớ luôn tự đặt ra câu hỏi: Làm thế nào để mỗi người Sapo sẽ có những trải nghiệm tốt nhất. Chúng tớ thực sự nỗ lực vì điều đó NHƯNG chúng tớ biết rằng đâu đó vẫn có những điều khiến các Sapoer chưa hài lòng. Thay mặt cho toàn bộ EKIP tổ chức chúng tớ xin gửi lời xin lỗi khi đã tạo ra những trải nghiệm chưa tốt trong sự kiện lần này.

Những điều chưa như ý và mong muốn được lắng nghe kịp thời tâm sự - chia sẻ của các Sapoer đã thôi thúc BTC gửi ngay bài viết này với mong muốn sẽ kịp thời ghi nhận những "Viên Kim Cương" quý giá của mỗi Sapoer cho chuyến du lịch hè 2022.

Chúng tớ rất mong sẽ nhận được thật nhiều "Viên Kim Cương" của toàn thể hơn 600 Sapoer tham gia sự kiện lần này. Hãy gửi cho chúng tớ trước ngày 18/06/2022 để chúng tớ kịp tổng hợp và đúc rút kinh nghiệm hướng đến các sự kiện sau này thật tốt hơn nha.

🍀 Link góp ý & đánh giá: CLICK VÀO ĐÂY NHA

Một lần nữa xin cảm ơn toàn thể Sapoer 3 miền đã tham gia cũng như ủng hộ sự kiện lần này. Các bạn rất tuyệt vời đấy ạ ❤

===========================

P/s: Nếu đội ngũ của bạn có ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến đi thì hãy đừng quên chúng ta có 1 cuộc thi ảnh mang tên: Khoảnh khắc hè 2022 cùng Sapoer. Hãy nhanh chóng gửi những khoảnh khắc này đến chúng tớ nha.