[Hà Nội & HCM] Hãy góp những viên kim cương đánh giá cho sự kiện sinh nhật Sapo 15 tuổi

[Hà Nội & HCM] Hãy góp những viên kim cương đánh giá cho sự kiện sinh nhật Sapo 15 tuổi
  • Dành cho Sapoer Hà Nội: CLICK VÀO ĐÂY
  • Dành cho Sapoer HCM: CLICK VÀO ĐÂY
  • P/s: Sapoer khu vực tỉnh chúng mình xin được nhận góp ý sau khi các tỉnh tổ chức xong nha

☘️ Vậy là thêm một mùa sinh nhật đã khép lại với những cảm xúc đáng nhớ và nhiều khoảnh khắc không thể nào quên với mỗi Sapoer. Chặng đường 15 năm của chúng ta có khó khăn, có thử thách nhưng cũng có không ít những cột mốc và thành tựu đáng tự hào. Thật may mắn, khi trên hành trình đó Sapo luôn có các bạn đồng hành để cùng nhau cố gắng vì mục tiêu chung 😁

💚 Thay mặt BTC, Tổng Hội xin gửi lời cảm ơn đến anh chị em vì đã động viên, tin tưởng, hỗ trợ và tham gia nhiệt tình sự kiện năm nay. Sự hài lòng của các bạn chính là động lực to lớn nhất để chúng mình nỗ lực hơn nữa mang đến nhiều chương trình thú vị hơn.

🌟 Sự kiện chào đón sinh nhật Sapo 15 tuổi đã chính thức khép lại ở Hà Nội vào tối qua, còn ở HCM thì mới kết thúc cách đây mấy phút. Đây là lúc Tổng Hội mong muốn sẽ nhận được những góp ý - đánh giá của mỗi Sapoer về sự kiện, Mỗi góp ý của Sapoer sẽ là những viên kim cương quý giá để giúp những thành viên trong BTC có thể rút kinh nghiệm và thay đổi cho các sự kiện tiếp theo của Sapo.

🔥 Vì thế mọi người hãy dành cho chúng mình ít phút để đánh giá và góp ý về sự kiện sinh nhật vừa qua nhé.

  • Link đánh giá dành cho các Sapoer Hà Nội: TẠI ĐÂY NHA.
  • Link đánh giá dành cho các Sapoer HCMTẠI ĐÂY NHA
  • Giúp chúng mình chia sẻ góp ý của Bạn trước: Thứ 4, ngày 23.08.2023 nha.

BTC chúng mình cũng xin phép được chia sẻ thêm những khoảnh khắc đáng nhớ của Người Sapo trong sự kiện sinh nhật Sapo 14 tuổi.

👉 Hà Nội:

👉 HCM:

Một lần nữa xin cảm ơn cả nhà rất nhiều.

Yêu các bạn 🥰