GẮN KẾT, KỶ LUẬT, CÓ CÙNG MỤC TIÊU

GẮN KẾT, KỶ LUẬT, CÓ CÙNG MỤC TIÊU

Lời nói trên chính là câu trả lời đầu tiên của sếp Trần Trọng Tuyến khi hỏi về việc “Người Sapo sẽ cùng nhau làm gì để chiến thắng” trong chiến dịch Vượt Sóng Lớn toàn công ty đã được kích hoạt vào ngày 10/8 vừa qua. Vậy tại sao kỷ luật lại là yếu tố tiên quyết trong công cuộc “VƯỢT SÓNG" này? 

“Người Sapo luôn nỗ lực hết sức để đảm bảo đúng hoặc vượt trên cam kết của mình đối với khách hàng, đối tác và cả nội bộ” - GTCL Hành động chính trực.

Khi đối mặt khó khăn, không có gì có thể ngăn cản được bạn trừ khi bạn cho phép. Đừng dừng lại vì bất cứ thứ gì, không bao giờ được lơ là kỷ luật. Hãy luôn cố gắng để hoàn thành cam kết của bản thân với công việc qua từng hành động CHỨ ĐỪNG CHỈ LÀ LỜI NÓI!

Cuộc sống sẽ không cho những gì bạn muốn, mà cho bạn những gì bạn xứng đáng. Nếu bạn không cố gắng hết mình để vượt qua những trở ngại, bạn không dũng cảm đương đầu với thử thách hay còn e ngại với những điều mới. Bạn sẽ không xứng đáng để nhận được sự thành công

Ở những thời điểm bình thường chúng ta đã phải là nhưng người kỷ luật, tuy có đôi lúc bạn cho phép bản thân mình đi làm muộn, các lần xin sếp lỡ hẹn với deadline - báo cáo. Nhưng khi Sapo chúng ta bắt đầu kích hoạt chế độ VƯỢT SÓNG LỚN thì mỗi Sapoer cần phải là một chiến binh thật kiên cường và không cho phép mình buông lơi kỷ luật dù chỉ là một giây.

Hãy đồng lòng cùng đội nhóm, áp dụng kỷ luật cao vào từng hành động - cam kết và không được phai mờ mục tiêu mà chúng ta cùng hướng đến!

Thông tin chính thức việc kích hoạt vượt sóng lớn từ sếp Trần Trọng Tuyến.

Lời kêu Sapoer 3 miền cùng nhau tham gia phong trào Toàn dân bán hàng.

--------

Hãy cùng Tổng Hội xem qua một phân đoạn của tiểu thuyết nổi tiếng “Tam quốc diễn nghĩa” để thấy được sự quan trọng của Kỷ luật nhé!