F0 cần chuẩn bị những gì để được hưởng quyền lợi chế độ BHXH và phúc lợi ốm đau của Sapo

F0 cần chuẩn bị những gì để được hưởng quyền lợi chế độ BHXH và phúc lợi ốm đau của Sapo

Như mọi người cũng đã biết, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, Sapo nhà mình đã có số ca F0 tăng lên chóng mặt ở khắp các khu vực trên cả nước và đặc biệt là tại Hà Nội.

Bên cạnh việc chăm lo cho sức khỏe để mau chóng âm tính trở lại thì cũng nhiều Sapoers thắc mắc về các chế độ được hưởng khi trở thành F0 và các giấy tờ cần chuẩn bị để hưởng chế độ. Vì thế hôm nay Tổng hội sẽ đưa ra các hướng dẫn cụ thể để mỗi Sapoers có thể đảm bảo quyền lợi chế độ BHXH và phúc lợi của mình:

1. Đối với những đối tượng được hưởng chế độ BHXH:

  • Là những thành viên đã đóng BHXH tại Sapo
  • Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để hưởng chế độ BHXH như: Giấy ra viện (nếu điều trị tại bệnh viện) hoặc Giấy nghỉ ốm hưởng BHXH (nếu điều trị tại nhà)

Lưu ý: Đối với các Sapoers điều trị tại nhà hãy liên hệ với y tế phường nơi mình đang sinh sống để được cấp các giấy tờ này nhé.

2. Ngoài ra, đối với các trường hợp điều trị tại nhà cần chuẩn bị 1 TRONG CÁC giấy tờ sau để được hưởng chế độ ốm đau của Sapo:

  • Ảnh chụp test nhanh 2 vạch kèm Chứng minh thư hoặc Căn cước công dân trong trường hợp tự test
  • Ảnh scan hoặc ảnh chụp giấy chứng nhận kết quả test nhanh/test PCR của cơ sở y tế
  • Giấy hoàn thành cách ly điều trị Covid của y tế phường.

Lưu ý: Chỉ cần cung cấp 1 TRONG 3 loại giấy tờ trên là có thể được hưởng chế độ thăm hỏi ốm đau của công ty!

👉 Về chế độ hỗ trợ mới nhất dành cho Sapoer không may trở thành F0 của công ty, mọi người vui lòng tham khảo bài viết tại đây.

‼️ Mọi thắc mắc về chế độ và quyền lợi được hưởng đối với F0 vui lòng liên hệ Hường Lê Thị để được giải đáp kịp thời!!!

Các Sapoers hãy nắm rõ thông tin và thực hiện những thủ tục cần thiết để được hưởng chế độ hỗ trợ theo quyền lợi của mình nhé. Sapo luôn sát cánh bên bạn!!