Đương kim vô địch Sapo Esport Championship 2022

Đương kim vô địch Sapo Esport Championship 2022

Sau khoảng thời gian dài tranh tài, các bộ môn Esport đã tìm ra được những nhà đương kim vô địch của bộ môn thi đấu.

Chúng ta hãy dành những lời chúc mừng đến các team sau nhé:

LIÊN MINH HUYỀN THOẠI:

Trận chung kết giữa 2 đội tuyển xuất sắc nhất mùa giải là Tàu hỏa dồn toa và Sapo TT Retail 5 Hà Nội đã diễn ra dưới sự chứng kiến của rất nhiều cổ động viên trên mọi miền Tổ quốc. Sau 3 set thi đấu với những tình huống khó lường, Tàu Hỏa Dồn Toaaa đã dành chiến thắng đầy nghẹt thở 2-1 trước Sapo Retail 5 Hà Nội để lên ngôi vô địch bộ môn Liên minh huyền thoại và mang về bảng vàng đầu tiên cho Hồ Chí Minh. Điều đó đồng nghĩa với việc Sapo Retail 5 Hà Nội đã dừng chân ở vị trí Á quần trong bộ môn này.

 

Một lần nữa, xin được chúc mừng cả 2 đội và gửi lời cảm ơn đến tất cả anh em 16 đội tuyển đến từ khắp 3 miền đã nhiệt tình tham gia, hưởng ứng và tạo ra một giải đấu hấp dẫn. Các bạn mãi đỉnh trong trái tim người hâm mộ.

LIÊN QUÂN MOBILE

Dù bị dẫn trước ở 2 set đầu đấu tiên nhưng Sapo V Team đã nhanh chóng lật ngược thế cờ với đẳng cấp mà nhà đương kim vô địch V Team vốn có, khi đưa thế trận về vạch xuất phát với tỉ số 2-2 và kéo Lính Đánh Xa vào set đấu thứ 5.

Cuộc nội chiến tại đầu cầu HCM ở ván đấu quyết định này đã khiến người hâm mộ thót tim theo từng cú đánh được tung ra. Sau nhiều giờ thi đấu, bằng rất nhiều sự cố gắng, Lính Đánh Xa đã hạ gục nhà vô địch mùa giải trước và chính thức lên ngôi vương tại giải đấu năm nay. Điều đó đồng nghĩa với việc Á Quân đã thuộc về - Sapo V Team.

Một lần nữa, xin chúc mừng Lính Đánh Xa và cảm ơn tất cả các đội tuyển trên khắp 3 miền đã cùng nhau tạo ra một giải đấu công bằng và kịch tính. Điều này đã làm tinh thần đồng đội của anh em Sapo lên cao hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, BTC cũng không quên gửi lời cảm ơn tới 2 BLV: anh Thịnh Tivi và bạn Trâm Neymar đã cực kì xuất sắc trong suốt 2 tiếng 25 phút, đem lại cho khán giả những tiếng cười vui vẻ.

HAFL-LIFE

Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, với thành tích bất bại từ đầu mùa giải, những chú lươn tại đầu cầu Nghệ An đã chứng tỏ đẳng cấp là mãi mãi khi giành chiến thắng trước Fire Sapo với tỉ số 20-10. Như vậy, Lươn 1 đã chính thức được gọi tên với ngôi vị đương kim vô địch bộ môn Half-life thuộc khuôn khổ giải đấu Sapo Esport Championship 2022. Điều đó đồng nghĩa với việc, Fire Sapo đã dừng chân ở vị trí Á Quân và mang về thêm một "chiếc cup vô địch trong lòng người hâm mộ"

Một lần nữa, xin được chúc mừng 2 đội và cảm ơn tất cả anh em trên khắp 3 miền đã ủng hộ và tham gia nhiệt tình sự kiện Hội thao Online lần này. Trận chung kết tối hôm ngày 17/11 cũng đã chính thức khép lại mùa giải Sapo Esport Championship với thành công lớn nhất là sự đồng lòng, đoàn kết và giao lưu của anh em từ bắc chí nam.

Không gì có thể diễn tả được niềm vui của BTC khi theo dõi anh em thi đấu suốt 30 ngày qua. Hi vọng thời gian tới anh em vẫn tiếp tục giao lưu, học hỏi và kết nối kể cả khi giải đấu đã kết thúc.

Lời cảm ơn chân thành từ Tổng Hội đến toàn thể anh em. Và không quên nhiệm vụ, bảng vinh danh và tiền thưởng sẽ được trao tới anh em trong thời gian sớm nhất