Đồng hành cùng sale, ngại gì share tin

Đồng hành cùng sale, ngại gì share tin

Loa….Loa…Loa…Loa…!

Toàn thể Sapoer 3 miền, từ Bắc đến Nam nghe rõ….loa…loa…loa…loa!

Từ trước đến nay, người Sapoer vẫn luôn tự hào về tinh thần đồng đội. Nhờ sự đoàn kết đó mà người Sapo đã không ít lần vượt qua khó khăn để giành chiến thắng trong những trận đánh dù lớn hay nhỏ, vượt qua nhiều đối thủ để từng bước khẳng định mình.

Hơn 1 quý vừa qua, dịch bệnh Covid-19 đã gây nhiều ảnh hưởng đến kế hoạch phát triển của Sapo, mà khối kinh doanh là khối chịu ảnh hưởng trực tiếp và nặng nề nhất. Trong CĐTC sáng nay chúng ta đã được nghe các thông tin về việc các doanh nghiệp-cửa hàng-người kinh doanh dừng kinh doanh còn nhiều hơn số lượng đăng ký mới. Chính điều đó đã gây khó khăn cho Sale nhà Sapo trong việc tìm kiếm và ký thêm khách hàng mới.

Lúc này, đội quân ở tuyến đầu đang rất cần một hậu phương vững chắc chính là sự đồng hành - ủng hộ của Sapoer 3 miền. Thay mặt hơn 300 anh/chị/em Sale ở 3 miền tổ quốc, kêu gọi toàn thể Sapoer đồng hành cùng khối kinh doanh vượt qua khó khăn mùa Covid-19.

👉 Một hành động nhỏ: Chia sẻ thông tin về sản phẩm và dịch vụ của Sapo lên mạng xã hội là bạn đang góp 1 phần quan trọng vào việc đưa phần mềm – giải pháp tốt nhất Việt Nam đến người kinh doanh,

🎯 Tạo giá trị lớn: Gia tăng cơ hội cho các chiến binh Sale tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới đem lại doanh thu và sự phát triển bền vững của Sapo.

Ngay bây giờ, mọi người hãy cùng nhau chia sẻ thông tin về 1 KEYWORD đang làm mưa làm gió, khiến khách hàng của chúng ta và cả người tiêu dùng phấn khích trong thời gian qua đó chính là SAPO100 – Mã giảm giá 10%/đơn hàng (tối đa 100k) khi người tiêu dùng mua hàng của khách hàng đang sử dụng phầm mềm Sapo mà thanh toán bằng QRCode.

Đây là ưu đãi độc quyền chỉ dành riêng cho chủ shop sử dụng Sapo thôi nha bà con.

Mục tiêu sau bài viết này 100% Sapoer sẽ ủng hộ và chia sẻ thông tin về SAPO100 trên mạng xã hội. Vì vậy, rất mong không có Sapoer nào đứng ngoài cuộc.

Nếu bạn chưa nghĩ được content hay đang chưa biết lấy ảnh nào cho phù hợp thì yên tâm là khối Tăng Trưởng đã chuẩn bị 1 ít nguyên liệu cho bạn tham khảo và sử dụng rồi nè:

👉 Content mẫu: https://bit.ly/Content-SAPO100

👉 Ảnh bài post: https://bit.ly/Anh-bai-post

ĐỒNG HÀNH cùng SALE mùa cô vy

Share đi.. share luôn….share hết mình.