Điều chỉnh đối tượng áp dụng làm việc online tại nhà đối với Sapo Hà Nội bắt đầu từ thứ 2 ngày 24/05/2021

Điều chỉnh đối tượng áp dụng làm việc online tại nhà đối với Sapo Hà Nội bắt đầu từ thứ 2 ngày 24/05/2021

Sau 1 tuần thực hiện áp dụng quy định làm việc online tại nhà. Cùng với đó là theo dõi tình hình sức khoẻ của F1 và một số trường hợp liên quan đến F1 tại Sapo Hà Nội. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn thể Sapoer Hà Nội cùng gia đình và việc phối hợp vận hành công việc thì Công ty quyết định điều chỉnh quy định áp dụng làm việc online tại nhà hay ở văn phòng cụ thể như sau:

1. Sapoer đi làm trở lại ở Văn phòng:

  • Các Sapoer không có tiếp xúc trực tiếp với Sapoer phòng Hạ tầng & Bảo mật, Sapo Pay&market, Sapo Fin trong 2 ngày 13-14/05;
  • Các Sapoer không chấm công ở tầng 5 trong 2 ngày 13-14/05;
  • Các Sapoer thuộc diện F4 trở lên;
  • Các Sapoer ở tầng 8 (đáp ứng 2 ý bên trên);
  • Sapoer tầng 5 đi thuộc diện đi làm tại văn phòng ngoài việc đảm bảo quy định chung thì cần lưu ý thêm:

- Không di chuyển hoặc tiếp xúc trực tiếp với Sapoer các tầng khác;

- Đối với team thiết bị thì đảm bảo quy trình tiếp xúc và giao dịch như đã thống nhất;

- Đối với các team cần làm việc với các bộ phận ở các tầng khác như: Sale, kế toán, pháp chế, văn phòng,... thì cần chủ động chuyển sang phương án phối hợp online.

2. Sapoer tiếp tục làm việc online tại nhà cho đến khi có thông báo mới

  • Các Sapoer tiếp xúc trực tiếp với Sapoer phòng Hạ tầng & Bảo mật, Sapo Pay&market, Sapo Fin trong 2 ngày 13-14/05;
  • Các Sapoer chấm công ở tầng 5 trong 2 ngày 13-14/05;
  • Thuộc diện F3 trở xuống.

3. Các Sapoer đang làm online tại nhà trước khi phát hiện trường hợp F1 tại Sapo Hà Nội nếu:

  • Không có vấn đề gì bất thường về sức khoẻ
  • Địa phương, nơi cư trú hiện tại không có thêm ca mắc mới trong cộng đồng 10 ngày trở lại đây. (Cấp xã hoặc bán kính 5km).
  • Sapoer thuộc diện này cần chủ động nhất trong việc tự rà soát thông tin dịch bệnh để đảm bảo bạn thật sự an toàn.

=> Bắt đầu đi làm trở lại tại văn phòng từ thứ 2 tuần sau - ngày 24/05/2021

LƯU Ý: Nghiêm túc khai báo tình trạng sức khoẻ trung thực để tránh các rủi ro đáng tiếc sau này.

4. Quy định dành cho các Sapoer đi làm ở Văn phòng:

  • Tuyệt đối tuân thủ các quy định của Chính Phủ và của công ty đã được ban hành.
  • Không di chuyển xuống hoặc tiếp xúc trực tiếp với Sapoer ở tầng 5

LƯU Ý: Bất cứ 1 thành viên nào không tuân thủ theo quy định thì cả phòng sẽ được mời về tiếp tục làm online tại nhà và cá nhân sẽ bị xử lý nghiêm.

5. Quy định dành cho các Sapoer làm việc online tại nhà:

  • Hạn chế hoặc không tiếp xúc với người khác và ra đường (Trừ trường hợp quá cần thiết);
  • Tuân thủ các quy định làm việc online tại nhà và đảm bảo hiệu quả công việc;
  • Hàng ngày cập nhật thông tin sức khỏe lên form tổng hợp của Leader;
  • Nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường gì về sức khỏe phải báo ngay cho quản lý trực tiếp và Tổng Hội.

LƯU Ý: Trường hợp không tự giác khai báo tình trạng sức khoẻ, nếu có bất kỳ vấn đề gì sẽ trực tiếp phải chịu trách nhiệm.

6. Vai trò và trách nhiệm của leader:

  • Quán triệt tinh thần tuân thủ kỷ luật trong công tác phòng chống dịch và công việc đối với đội ngũ của mình;
  • Phối hợp hỗ trợ cùng Tổng Hôi trong việc cập nhật báo cáo sức khỏe hàng ngày của các thành viên cần theo dõi.

Cập nhật danh sách làm việc online và làm việc ở văn phòng rồi báo lại cho Tổng Hội trước 17h00 chiều nay.

=========================================

Lưu ý: để đảm bảo an toàn trong thời gian dịch bệnh phức tạp thì tại các văn phòng Sapo ở Hà Nội cũng sẽ tạm bỏ việc Sapoer có thể chấm công ở tầng khác. Vậy các Sapoer lưu ý làm việc ở tầng nào thì chấm công ở tầng đó để tránh không được ghi nhận công.

Một lần nữa, Tổng Hội mong rằng bài học vừa rồi đã đủ để Sapoer ở Hà Nội hay bất cứ đâu có thể rút kinh nghiệm và nâng cao tinh thần phòng chống dịch hơn.

Chúc toàn thể Sapoer nhiều sức khỏe và niềm tin để kết thúc tháng 5 thật thành công!!!