Đánh giá và góp ý cho sự kiện sinh nhật Sapo 13 tuổi

Đánh giá và góp ý cho sự kiện sinh nhật Sapo 13 tuổi

Vậy là sự kiện mừng sinh nhật Sapo 13 tuổi đã khép lại với những khoảnh khắc đáng nhớ và cảm xúc khó quên...

 Ban Tổ chức xin được gửi lời cảm ơn đến toàn thể Sapoer vì đã tham gia và tương tác nhiệt tình. Cũng xin được gửi lời cảm ơn đến các bạn đã hỗ trợ phòng Văn hóa và Truyền thông nội bộ trong công tác chuẩn bị và vận hành sự kiện.

Lần đầu tiên chúng ta tổ chức 1 sự kiện lớn với hình thức online 100%, Sự kiện vô cùng đặc biệt và quan trọng nên team cũng xác định phải nỗ lực hết mình để đem lại sự hài lòng cho toàn thể Sapoer khi tham gia. Tuy không mong muốn nhưng cũng đã có những thiếu sót và một số hoạt động làm cho trải nghiệm của mọi người chưa được hoàn hảo. Vì vậy, BTC xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến Sapoer toàn quốc. Rất mong mọi người sẽ thông cảm và vẫn yêu quý chúng mình.

Để có được những sự kiện trong tương lai chất lượng đem lại sự happy cho mọi người , phòng VH&TTNB nhờ các Sapoer nhà mình hãy đánh giá và góp ý để chúng mình có thể hoàn thiện hơn nha.

Mỗi đánh giá của các bạn chính là động lực, là sự tiếp sức để Tổng Hội có những sự kiện tiếp theo hoàn hảo hơn. Vậy nên, mong rằng sẽ nhận được thật nhiều ý kiến đánh giá của Sapoers.

Một lần nữa xin cảm ơn cả nhà rất nhiều.