Xin đừng vô cảm!

Xin đừng vô cảm!

Lướt facebook, đọc được bài của một anh trong 1 group khởi nghiệp nói về việc đi cà phê và thấy các chậu cây ở đó chết hết mà khi hỏi các nhân viên cũng chẳng ai quan tâm trả lời, tôi cũng chạnh lòng không kém vì tại công ty tôi, đâu đó SỰ VÔ CẢM vẫn tồn tại.

Là khi thấy bà chị còi còi làm bên Hành chính phải ôm các chậu cây héo úa, úng nước ra sân để cố gắng cứu vì ai đó ĐỔ NƯỚC THỪA VÀO CÂY.

Là khi tôi hăm hở pha cốc cà phê thật ngon, chuẩn bị cho 1 buổi chiều thật tỉnh táo để quẩy hết 1 list công việc dài dằng dặc nhưng mở tủ lạnh ra thì chỉ thấy NHỮNG KHAY ĐÁ RỖNG TUẾCH.

Là khi ông bạn bên kinh doanh cáu loạn lên do cái IP Phone bị chuột cắn đứt, không gọi được cho khách cũng chỉ vì ai đó ĐỂ LẠI ĐỒ ĂN THỪA mời chuột tới.

Là khi đứa em phòng mình phát dồ đi tìm chiếc ghế sau mỗi buổi nghỉ trưa vì CHẲNG AI ĐẶT GHẾ LẠI CHỖ CŨ khi ngủ trưa xong nếu như không phải ghế của mình.

Là khi có người ngã dập mông vì ai đó đi lấy nước uống ĐỂ NƯỚC CHẢY RA SÀN mà cũng chẳng thấy ai lau.

Là khi... Là khi...

1 việc nhỏ sẽ mang lại ảnh hưởng lớn nếu như ai cũng nghĩ: "Đó không phải việc của mình!"

---------------------------

Các bạn nhân viên ai cũng muốn lương cao, được đối xử tốt, có cơ hội phát triển nghề nghiệp & có môi trường làm việc tử tế. Là một thành viên trong tập thể, hãy nghĩ tới mục tiêu chung, bởi ai đi phỏng vấn đều trả lời với nhà tuyển dụng rằng:

EM MUỐN GẮN BÓ LÂU DÀI VỚI CÔNG TY!

Vậy trước hết hãy chung tay để công ty được "SỐNG" các bạn à.

Tinh thần đồng đội là ở đây chứ đâu!

#GTCL #Tinhthandongdoi #muctieuchung