Cổng tiếp nhận thông tin online - TÂM SÁNG

Cổng tiếp nhận thông tin online - TÂM SÁNG

 

🌟Với mong muốn có thể lắng nghe những sáng kiến, ý tưởng, tâm sự của Sapoers một cách kịp thời và giải đáp được vấn đề của mọi người thì hàng tháng phòng VH&TTNB đều kết nối với nhiều nhất có thể với các Sapoer để trò chuyện cùng các bạn. Tuy nhiên, do số lượng Sapoers nhà mình ngày càng nhiều nên vì vậy nên có nhiều lúc chúng tớ không kịp thời lắng nghe các bạn.

👉 Chắc hẳn có những lúc bạn:

  • Có ý tưởng nhưng lúc đó sếp mình đang bận hoặc bạn e ngại việc nói trực tiếp, bày tỏ quan điểm trước đám đông hay đơn giản không tìm được ai để có thể trao đổi ý tưởng này…..
  • Nhiều khi bạn “buồn phiền” mà không biết tâm sự cùng ai, không biết ai có thể thể giải quyết được vấn đề cho mình…

Chúng mình hiểu rằng những lúc như thế bạn rất mong sẽ có người sẵn sàng lắng nghe bạn hoặc có một nơi nào đó để bạn chia sẻ... ❤️

💥Chính vì vậy, để các Sapoer trên toàn quốc có thể chia sẻ những sáng kiến, ý tưởng, tâm sự của các bạn đến đúng người đúng thời điểm thì phòng VH&TTNB đã tạo 1 kênh online có tên là Tâm Sáng.

Mọi điều bạn đều có thể chia sẻ với “Tâm Sáng”, chúng mình sẽ lắng nghe và cùng bạn đi tìm câu trả lời.

🍀 Với thông điệp “Tâm thông - Sáng tỏa”, tâm sự sẽ được thông suốt còn sáng kiến sẽ được lan tỏa và áp dụng, Cổng tiếp nhận thông tin này sẽ được mở online 24/7. Có nghĩa là bạn có thể chia sẻ bất cứ lúc nào.

Điểm đặc biệt của “Tâm sáng” đó là bạn có thể chia sẻ dưới dạng ẩn danh 100%, phù hợp với những bạn có hội chứng “sợ” đám đông hoặc sợ trở thành “người nổi tiếng”

⁉️ Ẩn danh như thế thì làm sao để phản hồi ý kiến hay tâm sự?

Đừng lo lắng vì vấn đề của các bạn sẽ được gửi tới những điểm đến phù hợp và hàng tuần chúng mình sẽ tổng hợp, giải đáp trực tiếp trên các kênh truyền thông của Sapo.

📛️ Vậy nên đừng bỏ lỡ post tổng hợp nào của chúng mình nhé!

Có thể chúng mình sẽ không làm hài lòng 100% Sapoers nhưng mong rằng có thể là nơi để bạn tin tưởng, chia sẻ bất cứ lúc nào để người Sapo có thể yêu thương và gắn kết với nhau hơn. Nhất là trong giai đoạn khó khăn này, chúng mình càng kỳ vọng mọi người sẽ đóng góp thật nhiều sáng kiến và gửi những điều tâm sự để 2 ta cùng đưa Sapo Vượt sóng lớn!!!!

📪 Đường link “TÂM SÁNG” đã mở…..chỉ còn đợi bạn mở lòng….

👉👉👉 Đường link truy cập Tâm Sáng: TẠI ĐÂY

Hãy chủ động và tin tưởng chúng mình! ❤️

Và nhớ 1 điều: Sapo luôn bên bạn!!!