CHUYỆN NGÃ TƯ ĐƯỜNG

CHUYỆN NGÃ TƯ ĐƯỜNG

Giá trị cốt lõi số 1 - Tập trung vào khách hàng, của người Sapo có câu:

Bạn nhiệt tình, trách nhiệm đến cùng trong việc hỗ trợ khách hàng”.

Đây như kim chỉ nam của mỗi Sapoer trong bất cứ hành động để có thể mang lại những giá trị to lớn nhất đến với khách hàng của mỗi chúng ta.

Đối với khách hàng nội bộ - những đồng nghiệp luôn kề vai sát cánh bên cạnh mình, tuy có thể khác phòng ban, khác bộ phận nhưng chung quy một cách tổng thể, mỗi hành động mang lại giá trị ở mỗi cá thể đều đang góp phần thúc đẩy chúng ta tiến lên phía trước trên con đường phát triển.

Sẽ thật tuyệt vời khi vào một ngày nào đó, khách hàng không chỉ xem ta là một người bán hàng, bán dịch vụ, mà xem chúng ta là những người bạn, những người đối tác với các tôn chỉ làm việc nhiệt tình, trách nhiệm.

Đến với tháng 3, tháng cuối cùng của quý I/2023, chương đầu tiên của hành trình chuyển hóa chinh phục mục tiêu 2023 đã gần hoàn thành. Đây có thể sẽ là bệ phóng để chúng ta tiến về đích. Mong rằng, video mà Tổng Hội truyền tải sẽ góp 1 phần nào đó cho chuyến hành trình này!!!

 

https://youtu.be/xPXif3pkIMk

Để "Tập trung vào khách hàng" hơn, thời gian tới bạn sẽ có những hành động gì? Hãy chia sẻ bằng cách cmt vào dưới bài post này để chúng ta cùng nhau thực hiện nha.