Chuyến công tác kết nối tinh thần Sapo

Chuyến công tác kết nối tinh thần Sapo

Chúng ta đã trải qua 2 năm đầy thử thách với dịch bệnh toàn cầu mang tên Covid, mọi sự kết nối đều được thực hiện bằng hình thức online. Không còn những cơ hội gặp mặt trực tiếp, tay bắt mặt mừng khiến cho những trăn trở về đồng đội ở các khu vực xa với những câu hỏi:

  • Mọi người làm việc có vui không?
  • Những khó khăn mà mọi người đang gặp là gì?
  • Khách hàng của chúng ta ở đấy thực sự đang cần gì?

Để đi tìm những câu trả lời cho các trăn trở đó thì 1 chuyến đi công tác miền Nam dài ngày của chị Nguyễn Thị Thu Hương - Giám Đốc khối Kinh doanh, anh Trương Vĩnh Thịnh - GĐ chi nhánh HCM và anh Trần Tiến Thành - Giám đốc khối Dịch vụ Khách hàng đã được thực hiện.

Mục tiêu của chuyến đi lần này là “Thấu hiểu tình hình thực tế trong công việc của các Sapoer miền Nam cũng như khách hàng tại khu vực này”

Sẽ không phải là các số liệu báo cáo, không phải những văn bản đầy đủ thông tin. Mà sẽ là những câu chuyện gần gũi giữa các anh chị đại diện của 2 khối với Sapo khu vực miền Nam.

Với quan điểm và tinh thần cởi mở để thấu hiểu, tất cả Sapoer đều sẵn sàng chia sẻ, trao đổi. Có rất nhiều các ý kiến đã được mạnh dạn đóng góp, chứ không phải tâm lý sợ sếp hoặc e ngại giấu khó. Điều này đã giúp cho buổi trò chuyện chia sẻ trở nên thân mật với những câu chuyện được trải bày những điều từ đáy lòng.

Cùng với đấy là các chuyến đi trực tiếp đến gặp gỡ khách hàng để có cơ hội được lắng nghe những mong muốn, nhu cầu, khó khăn mà khách hàng đang gặp phải tại thị trường miền Nam một cách chân thật và thực tế nhất.

Trên cơ sở những điều được lắng nghe, những điều được tận mắt chứng kiến, được tham gia vào cách vận hành của từng khách hàng, các anh chị đã có những góp ý tư vấn cho các đơn vị/thành viên, đồng thời xác định những vấn đề nào đang tồn tại cần xử lý, những điểm nào thực hiện từ phía Khối và từ phía công ty để kịp thời có những sự đồng hành, hỗ trợ tốt hơn cho khu vực tỉnh miền Nam.

Với sự tích cực và tinh thần sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ từ 3 anh chị cùng với các Sapoer ở khu vực tỉnh miền Nam, thì cơ bản đã hoàn thành những các mục tiêu ban đầu đặt ra trong chuyến công tác miền Nam lần này.

Thông qua chuyến đi lần này, 2 khối khối Kinh doanh & Dịch vụ Khách hàng đã có những thống nhất và sẽ triển khai việc:

  • Đẩy mạnh và duy trì hạng mục công tác trực tiếp đến các khu vực, tổ chức những chương trình mang tính kết nối nhiều hơn để các khu vực được học hỏi và tạo nên mối quan hệ thân thiết với nhau.

  • Thống nhất phương án triển khai, cùng nhau giải quyết những vấn đề tồn đọng của các bộ phận liên quan để cùng nhau hướng đến mục tiêu chung của toàn công ty.

Riêng đối với khối Kinh doanh sẽ bổ sung ngay trong tháng 4 các tài liệu hệ thống hóa để giúp cho Sales mọi khu vực dễ dàng thực hiện và học hỏi khi cần. Cũng như sẵn sàng cho lộ trình việc cử nhân sự team telesale miền Tây làm việc tại chi nhánh Sapo HCM để có thể cùng nhau học hỏi, phát triển.

Đối với Sapoer ở khu vực miền Nam, sự hiện diện của 3 anh/chị không chỉ mang đến nhiều chia sẻ thú vị và giá trị mà hơn cả là niềm vui vì những tình cảm và sự quan tâm của các anh/chị lãnh đạo công ty đối với khu vực. Tổng Hội mong rằng sẽ có thêm nhiều sự xuất hiện của các khối phòng khác đến từng tỉnh/khu vực để hiểu rõ hơn về anh/em và khách hàng của mình trong thời gian tới. Đấy sẽ là một yếu tố giúp người Sapo từng bước hiểu nhau, trở nên gắn kết hơn để bứt phá giới hạn và chinh phục những mục tiêu trong năm 2022.