Chương trình OPEN TALK của Khối CN&PTSP năm 2020.

Chương trình OPEN TALK của Khối CN&PTSP năm 2020.

Buổi OPEN TALK đầu tiên dành riêng cho ACE khối CN&PTSP vào sáng ngày 23/10/2020 đã được diễn ra tại khoang Open, tầng 12, tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn.

Ban Lãnh Đạo ( BLĐ) mong muốn sẽ luôn kết nối và đồng hành khăng khít với các CBNV khối CN&PTSP để cùng thắp sáng niềm khát khao cháy bỏng, cùng tiến ra biển lớn, cùng chiến thắng nơi tuyến đầu bão táp đạt được mục tiêu lớn đặt ra sắp tới.

Đây là dịp để CBNV nhân viên biết thêm về định hướng và thử thách của Công ty trong thời gian tới, cũng như sứ mệnh của mỗi người Anh/Em cùng đồng hành với SAPO.

Ngoài ra, OPEN TALK lần này còn là nơi CBNV chia sẻ tâm tư, nguyện vọng trong công việc và cuộc sống... để BLĐ có những điều chỉnh phù hợp giúp CBNV khối chúng ta sẽ ngày ngày tới công ty trong tâm thế luôn thoải mái, hạnh phúc để đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc…

Tại buổi OPEN TALK, ngoài những việc chia sẻ với nhau. Còn có những tiết mục văn nghệ cực kỳ hấp dẫn và đặc sắc.Buỏi OPEN TALK đầu tiên của riêng các ACE Khối CN&PTSP đã được diễn ra thành công và tốt đẹp. Mình tin chắc rằng, sau buổi này các bạn đã có thể thấu hiểu hơn về góc nhìn của BLĐ và BLĐ cũng như vậy.

Hãy cùng đón chờ những buổi OPEN TALK dành cho Khối CN&PTSP trong thời gian sắp tới nhé.