Chúc mừng Ngày Gia đình Sapo - 20.4.2023.

Chúc mừng Ngày Gia đình Sapo - 20.4.2023.
Lung linh lung linh - hai tiếng “Gia đình”.

Bạn định nghĩa “gia đình’ là gì?

  • Gia đình (danh từ): là nơi để trở về.
  • Gia đình (động từ): đứng về phía bạn trong bất cứ tình hướng nào mà không hề do dự.
  • Gia đình (tính từ): là hạnh phúc, niềm vui ngập tràn.

Thực ra không có khuôn mẫu nào hay “công thức” nào để cấu tạo nên một gia đình cả. Nó được sinh ra từ tình yêu, hạnh phúc và sự bao dung. Đó là nơi trở về, chốn nương thân và mọi sự nghiệp trên đời đều phục vụ cho một “sự nghiệp” to lớn cuối cùng của chúng ta - đó là gia đình.

Trên hành trình chinh phục những đỉnh vinh quang của mỗi người, gia đình chính là nguồn động lực tiếp thêm cho ta sức mạnh lớn lao nhất, đằng sau chuỗi ngày cố gắng không ngừng nghỉ của mỗi Người Sapo là câu nói khích lệ của bố, của mẹ rằng: “cố lên con nhé, con là niềm hi vọng của bố mẹ”.

Ngày Gia đình Sapo hằng năm chính là dịp để Người Sapo có cơ hội để tri ân và gửi những tình cảm chân thành, sâu sắc nhất tới đấng sinh thành của Sapoers khắp 3 miền vì đã sinh thành, nuôi nấng, dạy dỗ và luôn là chỗ dựa vững chắc giúp Người Sapo vững tâm trên con đường mình đã chọn.

Nhân ngày đặc biệt này, thay mặt cho toàn thể Sapoer, chị Nguyễn Thị Minh Khuê - Phó Tổng Giám Đốc có đôi lời chia sẻ và lời chúc đến các bậc phụ huynh đáng kính. Mời cả nhà cùng lắng nghe và đừng quên chia sẻ đến bố mẹ của bạn nha.

Một lần nữa, chúng cháu - Người Sapo trên khắp cả nước xin kính chúc các bác luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bình an và hạnh phúc ngập tràn.