CHÚC MỪNG NGÀY GIA ĐÌNH SAPO 20.04.2022

CHÚC MỪNG NGÀY GIA ĐÌNH SAPO 20.04.2022

❤️ Chúc mừng ngày Gia Đình Sapo 20.04.2022 ❤️

Chúng ta có nhiều nơi để đi, nhưng chỉ có một chốn để trở về - đó là gia đình. Gia đình là nơi đầu tiên nghĩ đến khi cần tìm bình yên, nơi nghỉ ngơi sau đôi lần vấp ngã và là "sự nghiệp" cuối cùng của mỗi người. Sapo luôn thấu hiểu rằng, đằng sau chuỗi ngày cố gắng không ngừng nghỉ, sau thành công của mỗi cá nhân là sự khích lệ của quý phụ huynh. Và chính gia đình là nguồn cảm hứng, là nguồn động lực to lớn nhất, để Sapoers phấn đấu và phát triển.

Thay cho lời tri ân sâu sắc tới các bậc phụ huynh, Công ty đã chuẩn bị những món quà đặc biệt và chuyển tới tận tay mỗi gia đình Sapoer. Hành trình phía trước còn rất dài với những mục tiêu to lớn mà người Sapo đã cùng nhau đặt ra. Để chinh phục được các mục tiêu đó thì sự đồng hành của Sapoers và ủng hộ của phụ huynh có ý nghĩa vô cùng lớn lao.

Nhân ngày Gia Đình Sapo, thay mặt toàn thể người Sapo toàn quốc anh Trần Trọng Tuyến - Tổng Giám Đốc có đôi lời chia sẻ và lời chúc đến các bác phụ huynh của Sapoer 3 miền. Mời cả nhà cùng lắng nghe và đừng quên chia sẻ đến bố mẹ của bạn nha.

 

Một lần nữa, Chúc các bác phụ huynh sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và bình an.