Chính thức lộ diện Hội đồng Ban giám khảo Cuộc thi Sapo Parody Music 2023 - Giai điệu chuyển hóa

Chính thức lộ diện Hội đồng Ban giám khảo Cuộc thi Sapo Parody Music 2023 - Giai điệu chuyển hóa
Chi tiết cuộc thiXem tại đây

😁 Dạo quanh Workplace hay lang thang ở các khối phòng khu vực 2 trên khắp 3 miền gần đây chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những thông tin về cuộc thi Sapo Parody Music 2023 đang được anh em xôn xao bàn luận.

🥰 Nhiều khối phòng ban, đội nhóm đang gấp rút chọn beat, sáng tác nhạc. Bởi vậy điều đáng quan tâm nhất bây giờ lại đổ dồn về “kết quả vòng loại?” và đặc biệt là “những người đưa ra quyết định”.

🤩 Việc gì khó đã có Ban giám khảo lo! Ngay tại vòng loại, BGK sẽ là người chọn ra những đội thi xuất sắc nhất góp mặt ở sân chơi cuối cùng trong Vòng chung kết. Sau nhiều chiến lược được đưa ra, thì đây là những nhân vật đặc biệt được BTC trân trọng gửi lời mời tham gia Hội đồng Ban giám khảo để “cầm cân nảy mực” tìm ra những tác phẩm xuất sắc hướng tới đại lễ mừng sinh nhật Sapo 15 tuổi.

👉 Họ là ai? Xin mời cả nhà cùng nhìn ngắm Hội đồng Ban giám khảo quyền lực của chúng ta trong mùa Sapo Parody Music năm nay:

 

😎 8 anh chị với 8 màu sắc và góc nhìn khác nhau, cộng thêm kinh nghiệm làm giám khảo các cuộc thi lớn nhỏ cùng sự thấu hiểu về các Sapoer và tình yêu to lớn đối với Sapo, các vị ban giám khảo sẽ đưa ra những đánh giá chính xác và công tâm nhất để tìm ra ngôi vị quán quân cho cuộc thi Sapo Parody Music 2023.

😇 Cả nhà đừng quên chúng ta vẫn còn 2 slot thưởng nóng cho đội thi gửi bài dự thi sớm nhất với giá trị lên đến 200.000đ. Cuối tuần này là hết hạn gửi bài dự thi rùi nên hãy nhanh tay nha các anh em ơiiii

😍 Chúc các Sapoer nhà mình sớm cho ra mắt những siêu phẩm thật chất lượng để chinh phục hội đồng ban giám khảo và xuất sắc vượt qua chặng thi này nha. BTC xin được gửi lời chúc đến Hội đồng Ban Giám khảo sẽ có nhiều sức khỏe - niềm vui và vững tinh thần trước nhiều áp lực đến từ các thí sinh nhà mình để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.