Chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 - Thông báo lịch tổ chức

Chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 - Thông báo lịch tổ chức

Chỉ còn 1 tuần nữa thôi là đến một trong ngày đặc biệt nhất năm dành cho phái đẹp. Và tất nhiên rằng 1 ngày tuyệt vời như vậy để tôn vinh các chị em nhà Sapo thì không thể nào chúng ta cứ để lặng lẽ trôi qua rồi. Hôm nay, Tổng Hội xin bật mí một số thông tin về sự kiện đặc biệt này nhé! Cụ thể:

  • Sự kiện sẽ được tổ chức bởi các anh em của các khối/phòng ban/tỉnh thành trên toàn quốc vào ngày 8/3. Với từng văn phòng sẽ có từng khung giờ tổ chức khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chị em sẽ vô cùng thích thú cho coi.
  • Vì trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang có diễn biến phức tạp nên chúng ta sẽ tổ chức gói gọn hơn so với hàng năm để chúng ta phòng chống dịch hiệu quả nhất.

------------------------

BẬT MÍ ĐÔI CHÚT HAY HO VỀ SỰ KIỆN:

Hà Nội là nơi có số lượng Sapo-er đông đảo nhất và cũng vẫn đang là điểm nóng nên sẽ tổ chức bằng hình thức online. Tuy nhiên các Sapo-er nhà mình đừng lo lắng vì các anh em ở Sapo Hà Nội đã chuẩn bị một số bất ngờ từ ngày mùng 5, mùng 6 đến mùng 8: bốc thăm trúng thưởng hàng ngày, livestream talkshow siêu hài + minigame trúng thưởng quà cực xịn

Với lực lượng đông đảo thứ 2, Hồ Chí Minh cũng đã công phu chuẩn bị kĩ lưỡng cho sự kiện lần này. Tại HCM thì tình hình đang tốt nên sự kiện vẫn sẽ dự kiến tổ chức tại văn phòng. Theo thông tin mà Tổng Hội biết được thì các chàng trai Sapo HCM rất là lãng mạn đó.

Các tỉnh thành khác cũng không hề kém cạnh vì thực ra ở văn phòng thì số lượng anh em đông hơn nữ rất nhiều nên là các nàng hãy yên tâm trở thành "nàng thơ" trong ngày 8.3 tới nhé!

Hãy chờ đón những thông báo tiếp theo của Tổng Hội ở những bài viết tiếp theo nha! ❤