Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Ngày Nhà giáo Việt Nam là một ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm vào ngày 20 tháng 11 tại Việt Nam. Đây là ngày lễ hội của ngành Giáo dục và là Ngày Nhà giáo, ngày "tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người giáo viên.

Trong hành trình cuộc đời, mỗi chúng ta đều có những người thầy cô đáng mến, người đã đồng hành bên ta, chỉ dạy những điều hay lẽ phải và cho ta những giá trị tuyệt vời.

  • Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, thầy cô cho ta những hành trang đầu đời. Thầy cô đã cho chúng ta có những kiến thức, có những bài học để thực hiện ước mơ.
  • Khi đi làm, thầy cô của chúng ta là những người đồng nghiệp, anh/chị trong công ty. Họ luôn bên cạnh đưa cho bạn những kinh nghiệm, những kỹ năng để ta tiến đến thành công.
  • Và đặc biệt, người thầy cô đáng mến nhất đó là bố mẹ chúng ta, người đã theo ta từ lúc còn tấm bé, nuôi dạy ta khôn lớn và luôn là chỗ dựa vững chắc để chúng ta có thêm sức mạnh bước đi trên đường đời!

Sapo thấy rằng sự phát triển của từng cá nhân và cả tập thể đều bắt đầu từ việc học. Những giá trị về việc học là không thể đo đếm được. Việc giảng dạy, đào tạo chính là bắt nguồn của những giá trị đó. Thay mặt toàn thể Sapo, Tổng Hội xin được cảm ơn những người thầy cô là những cán bộ quản lý, những chuyên gia, những Sapo-er đang tận tình giúp đỡ các thành viên khác trong công ty và đặc biệt là phòng Đào tạo, bộ phận đào tạo khối công nghệ. Chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và tràn đầy nhiệt huyết, cùng Sapo chinh phục mọi mục tiêu!

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, hãy cùng nhau gửi đến những người thầy cô đã cho chúng ta sự trưởng thành, mạnh mẽ và được là chính mình của hiện tại.