Câu Chuyện GTCL: Hơn Cả Một Khách Hàng

Câu Chuyện GTCL: Hơn Cả Một Khách Hàng
Bạn có bao giờ tự hỏi: "Khoảng cách giữa chúng ta và khách hàng là bao nhiêu không?"

Câu hỏi này sẽ dễ dàng trả lời được nếu bạn luôn “Đặt khách hàng làm trung tâm cho mọi chiến lược” đấy. Vì thực tế cho thấy rằng, để giải quyết được một nhu cầu nào đó cho khách hàng như phát triển sản phẩm, xây dựng chính sách thì các bạn cần phải luôn thấu hiểu, đồng cảm và quan tâm đến khách hàng. 💪💪💪

Một ví dụ nho nhỏ về việc để tên chức vụ mà có thể nhiều Sapoer không để ý đó là thay đổi từ “Nhân viên kinh doanh” sang “Chuyên viên tư vấn”. Bạn đừng nghĩ chỉ là thay đổi 1 đoạn text chức danh thôi nha. Vì ẩn ý đằng sau đấy là: Kinh doanh nhà Sapo không chỉ là người bán hàng mà phải là những chuyên gia tư vấn giúp khách hàng thực sự có thể giải quyết vấn đề của họ bằng những sản phẩm - tiện ích mà Sapo đang và sẽ có. Muốn làm được điều trên thì chỉ có 1 cách duy nhất là bạn phải thực sự hiểu rõ khách hàng của mình đang cần gì và gặp khó khăn ở đâu?

Thách thức - Cơ hội luôn song song với nhau, và dịch bệnh Covid này chính là thử thách mà ta cần phải vượt qua để đón lấy những quả ngọt. Các nhà bán hàng hiện đang cần một người đứng cùng chiến tuyến, đồng hành để vượt qua trận đấu này.

Đừng coi “Khách hàng là thượng đế” vì Thượng đế thì không có thật. Hãy coi khách hàng như người thân của bạn và hãy đối xử với họ thật tốt bằng sự chân thành và tâm huyết trong từng điểm chạm của bạn.

Hãy cùng thưởng thức video dưới đây để cảm nhận được nếu bạn đối xử với khách hàng với tất cả sự yêu thương và cái tâm. Thì bạn không chỉ nhận được tiền mà bạn còn nhận được niềm vui, hạnh phúc và sự tôn trọng nữa.!