Buổi chia sẻ “Sapo tự hào có tôi” năm 2023

Buổi chia sẻ “Sapo tự hào có tôi” năm 2023

Sau một thời gian dài vắng bóng do Covid 19, chương trình Sapo tự hào có tôi đã chính thức quay trở lại. Đây là một dịp cho những anh chị sáng lập ra Sapo có dịp để nói rằng "Sapo tự hào khi có bạn đồng hành, cảm ơn bạn đã ở đây để cùng nhau mang lại những điều tuyệt vời cho cộng đồng và xã hội"

Chương trình được diễn ra offline tại đầu cầu Hà Nội và online trực tiếp đến với tất cả Sapoer toàn quốc.

Sapo tự hào có Bạn” là thông điệp của Sapo muốn chia sẻ - chúng mình tự hào vì sự có mặt của bạn thời gian qua và hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra nhiều kỉ niệm tuyệt vời hơn nữa trong tương lai và ngược lại, Sapo cũng mong rằng đến 1 lúc nào đó bạn cũng sẽ nói “Bạn tự hào khi làm việc ở Sapo”. Đây cũng chính là mục tiêu mà chúng ta đã xác định với dự án “Tự hào Sapo”. Chúng ta hãy cùng nhau tìm kiếm những điều tự hào của anh Bạn này nha.

 Trong hơn 2h diễn ra, bên cạnh những hoạt động warm up vui vẻ cùng các câu hỏi thú vị, thì phần chia sẻ của anh Tuyến cùng những câu chuyện thâm cung bí sử đã giúp các Sapoer tham gia hiểu hơn về nơi mình đã tin tưởng lựa chọn để gắn bó với những nội dụng cụ thể:

  • Câu chuyện về sự hình thành và phát triển của Sapo.

  • Những khó khăn trong ngày đầu thành lập.

  • Những cơ hội phát triển bản thân khi bạn đã là một phần của Sapo

  • Nhiều câu chuyện quý giá mà khi nghe xong bất cứ ai đều tìm được mình phần nào trong đó để có những định hướng cho chính mình: thế nào là đam mê? đâu là những điều bạn làm tốt nhất? đâu là con đường bạn nên đi?

Có một câu nói Tổng Hội rất ấn tượng trong phần chia sẻ của anh Tuyến là: “Hiện tại là thứ quan trọng nhất, quá khứ là thứ đã qua còn tương lai là điều không biết trước” nên hãy nỗ lực hết mình với điều bạn chọn, làm tốt nhất công việc bạn đang theo đuổi, có trách nhiệm với chính mình và những người đồng đội - khi ấy bạn đã tạo ra những giá trị khác biệt, là nguồn năng lượng tích cực lan tỏa ới nhiều người xung quanh, cảm giác hài lòng và hạnh phúc ấy sẽ giúp bạn tìm ra đâu là “chân ái” cuộc đời và nuôi dưỡng đam mê của bạn.