Bộ Truyện GTCL: Mer "ẢO" (HỒI KẾT)

Bộ Truyện GTCL: Mer

Ngày hôm nay, mình xin được tiếp tục câu chuyện MER "ẢO" để mọi người có thể xem bé SA đã có cách xử lý như thế nào khi gặp trường hợp của bé PO nhé. 😊

Câu chuyện cũng sẽ đề cập đến những hậu quả nghiêm trọng khi tạo hợp đồng ảo đối với sự phát triển của Sapo! Hãy cùng xem hết tập truyện nha!!! ❤

À mà quên, hôm debut bộ truyện thì chúng mình có tổ chức 1 Minigame nho nhỏ để mọi người tự viết nên câu chuyện GTCL của bản thân mình.

Nhưng có vẻ Minigame nhỏ quá nên ít bạn tham gia :3. Và sau khi xem xét chúng ta sẽ có giải "Câu chuyện được yêu thích nhất". Xin chúc mừng chủ nhân giải thưởng này chính là:

Xin chúc mừng bạn Minh Anh nhé và gIải thưởng của bạn sẽ là 100.000 đồng! 🥳🥳

-------

Và sau thời điểm ra mắt Bộ truyện GTCL cùng SA & PO, chúng mình đã nhận được rất nhiều sự động viên, góp ý để bộ truyện có thể hoàn thiện hơn. Ví như việc điều chỉnh màu sắc của bé SA & PO, cải thiện kịch bản, thay đổi phông chữ.... Tất cả đều là những đóng góp tuyệt vời để chúng mình có thể ra mắt những câu chuyện thú vị và hấp dẫn hơn. Vì vậy, hãy chờ đón sự lột xác của tụi mình ở tập truyện GTCL sắp tới nhé!!