Hế lô cả nhà!!!
Tập thứ 2 của bộ truyện tranh về Giá trị cốt lõi cùng Sa&Po đã ra lò rồi đây!!!
Chắc hôm nay anh chị em đang miệt mài chạy số để cố cán đích tháng 10 đúng không???
Theo thống kê thì thường thời điểm cuối tháng khi mà 1 số bạn thiếu doanh số, trễ deadline,... sẽ vô tình nảy sinh ra những suy nghĩ lệch lạc và những hành động vội vàng dẫn đến sai lầm đáng tiếc.
Và câu chuyện ngày hôm nay chúng mình mang đến cho mọi người sẽ nói về vấn đề này.
Tư vấn qua loa, không rõ ràng, chỉ cần khách hàng ký hợp đồng là xong ư??? Chuyện còn lại để tính sau???
Như thế có đúng không nhỉ???
Hãy dành ra 5 phút để cùng xem sai lầm của Po sẽ gây ra hậu quả như thế nào đến không chỉ người vi phạm mà còn những phòng ban khác cũng như công ty nhé!!!
Và đừng quên cmt kể cho chúng mình nghe câu chuyện mà bạn biết về vấn đề này nha!
Hy vọng, anh chị em nhà mình chạy số nhưng đừng chạy vội chạy vàng mà quên chính trực và vấp phải cú ngã đau lòng thế này!!!
Hãy nhớ rằng: Người Sapo luôn nỗ lực hết sức để đảm bảo đúng hoặc vượt trên cam kết của mình đối với khách hàng, đối tác và nội bộ.