Bổ sung chế độ hỗ trợ dành cho các Sapoer không may trở thành F0

Bổ sung chế độ hỗ trợ dành cho các Sapoer không may trở thành F0

Ngày 26/07 vừa qua Công ty đã chính sách hỗ trợ dành cho các Sapoer không may trở thành F0, F1 trong quá trình triển khai công việc theo nhiệm vụ, kế hoạch được giao. LINK CHI TIẾT

Trong thời gian gần đây, Sapo HCM đã ghi nhận 2 trường hợp F0 và đang nghi ngờ thêm 1 trường hợp nữa. Trước tình hình dịch bệnh ở Việt Nam đang có nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt là vẫn còn rất nhiều ca trong cộng đồng khiến nguy cơ xuất hiện thêm nhiều F0 ở Sapo trở nên hiện hữu hơn.

Trong giai đoạn Vượt Sóng Lớn, dù chúng ta đang áp dụng các biện pháp - chính sách tối ưu về chi phí đảm bảo sức khỏe tài chính. Nhưng với chủ trương "Sức khỏe của Sapoer luôn là quan trọng nhất." Công ty quyết định bổ sung chế độ hỗ trợ dành cho các Sapoer không may trở thành F0 để đồng hành chia sẻ khó khăn với các bạn trong giai đoạn này.

Quyết định bổ sung chế độ cụ thể như sau:

Đối tượng áp dụng: Sapoer toàn quốc đã

  • Ký hợp đồng thử việc;
  • Ký hợp đồng lao động xác định thời hạn;
  • Ký hợp đồng lao động không xác định thời hạn.

Nội dung bổ sung chế độ cụ thể:

  • Công ty quyết định cấp 3.000.000 VNĐ cho mỗi Sapoer không may trở thành F0 để hỗ trợ chi phí khám, chữa, điều trị và bồi dưỡng, không phân biệt nguyên nhân mắc covid hay nơi điều trị.
  • Trường hợp Sapoer không may trở thành F0 trong quá trình triển khai công việc theo nhiệm vụ, kế hoạch được giao: Ngoài các chi phí được Nhà nước, BHYT chi trả theo quy định, các chi phí khác liên quan đến điều trị, chi phí cần nộp theo quy định Nhà nước tại nơi cách ly mà vượt mức 3.000.000 VNĐ nói trên, Công ty sẽ thanh toán thêm toàn bộ phần chi phí phát sinh này.
  • CBNV thuộc đối tượng hỗ trợ này sẽ được hưởng tiền lương chế độ nghỉ ốm theo quy định hiện hành của Công ty và nhận trong kỳ chi trả lương của toàn Công ty.
  • Phòng HCNS phối hợp chặt chẽ và hướng dẫn CBNV trong việc bổ sung giấy tờ cần thiết liên quan tới điều trị khi trở thành F0 như hóa đơn chi phí, giấy ra viện, giấy nghỉ ốm hưởng BHXH để đảm bảo quyền lợi tối đa cho CBNV.

Mong rằng, với chế độ bổ sung đúng thời điểm này sẽ giúp Sapoer an tâm và vững tin để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Chúc toàn thể Sapoer 3 miền nhiều sức khỏe - kiên định và đồng lòng cùng Sapo Vượt sóng lớn.