Bổ nhiệm vị trí Trưởng Nhóm Quảng Cáo

Bổ nhiệm vị trí Trưởng Nhóm Quảng Cáo

🌵 Huy Bùi Quang - chàng trai mạnh mẽ team Quảng cáo

Với vai trò nhân sự team quảng cáo, trung bình 9 tháng đầu năm Huy đều hoàn thành 106% KPI, mang lại nhiều hiệu quả về lead, CPL và CAC rất tốt cho sản phẩm Sapo Pos.

🔥 Huy luôn có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, không ngại nhận thêm các công việc khác như chạy quảng cáo cho thị trường Thái, chạy quảng cáo cho app, hỗ trợ cho sản phẩm Web, Go, cùng team vượt qua những khó khăn dịch bệnh và luôn hoàn thành kế hoạch đặt ra.

Dù rằng dịch bệnh và thời điểm chính sách quảng cáo bị siết chặt nhưng Huy luôn đặt cho mình mục tiêu khá cao (số lượng lead Pos cao nhất trong các sản phẩm). Việc chết tài khoản xảy ra thường xuyên nên bất kể ngày đêm Huy và team đều phải update liên tục để đảm bảo đủ lượng lead cung cấp cho kinh doanh.

Trong thời gian thử thách, Huy luôn thể hiện sự gắn kết, quản lý tốt mục tiêu chung của team quảng cáo, đào tạo bài bản cho các nhân sự CTV đủ điều kiện lên thử việc và tiếp nhận công việc chính thức.

Với những đóng góp và nhiệt huyết này thì vị trí Trưởng nhóm Quảng cáo vô cùng xứng đáng với Bùi Quang Huy.

🌟 Quyết định bổ nhiệm này chính là sự ghi nhận của Sapo đối với bạn. Hy vọng, bạn sẽ tiếp tục cùng những người đồng đội của mình trên hành trình đưa Sapo Vượt sóng lớn!!!

Chúc bạn thật nhiều vững vàng và đạt được thành công rực rỡ trong tương lai. 💪💪💪

Thay mặt công ty, một lần nữa xin chúc mừng Huy!!! 🥳🥳🥳