Bổ nhiệm Quản lý tỉnh Hưng Yên

Bổ nhiệm Quản lý tỉnh Hưng Yên

Gương mặt leader mới được bổ nhiệm mà Tổng Hội muốn giới thiệu tới các bạn ngày hôm nay đó chính là một chàng trai đến từ vùng đất Hưng Yên xinh đẹp - anh Nguyễn Ngọc Trọng. Gia nhập Sapo từ T10/2020, là một trong những thành viên tiên phong sang khai phá vùng đất Hưng Yên, trải qua một chặng đường với nhiều khó khăn thử thách nhưng anh đã không ngừng cố gắng, chăm chỉ, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

Bằng chứng là anh Trọng đã cùng anh em đưa Hưng Yên từ kết quả tháng 1/2022 với 4 nhân sự đạt doanh số 122tr tới tháng 10/2022 lên con số 7 nhân sự và đạt 238tr. Bên cạnh đó, anh còn được đồng nghiệp đánh giá là người tích cực, nhiệt tình và sẵn sàng chia sẻ đồng hành cùng đồng đội để mỗi người đều tốt hơn so với chính mình của ngày hôm qua.

Quyết định bổ nhiệm này chính là sự ghi nhận từ phía Sapo cho những đóng góp, cống hiến của anh. Hy vọng rằng trên cương vị mới, anh vẫn luôn giữ vững ngọn lửa đam mê và cùng đội ngũ của mình bứt phá giới hạn, chinh phục nhiều đỉnh cao hơn nữa.