Bật mí về Minigame Sinh nhật Sapo 13 tuổi

Bật mí về Minigame Sinh nhật Sapo 13 tuổi

Sau khi công bố cơ cấu giải thưởng siêu ngầu vào tuần trước thì Tổng hội nhận được kha khá những thắc mắc của Sapoers như là chơi gì mà thưởng to thế anh, dễ chơi dễ trúng là như nào anh…..

Hôm nay, để giải đáp tất cả các thắc mắc đó cũng như giúp Sapoers có chuẩn bị tốt nhất trên “đường đua đến giải lớn” thì Tổng hội sẽ bật mí về minigame vào buổi sinh nhật ngày mai.

Sự kiện ngày mai, ngoài những tiết mục văn nghệ có 1 không 2 từ cây nhà lá vườn Sapo thì sẽ có 2 minigame phục vụ cho anh chị em nha!!!!

  • Minigame 1 có tên là “Bạn hiểu gì về Sapo”: chúng ta sẽ test nhanh độ hiểu Sapo của bạn với 13 câu hỏi tương ứng với 13 năm hoạt động của Công ty. Ai nhanh tay và trả lời chính xác nhất sẽ giật ngay phần thưởng trị giá 200k tiền mặt. Vậy nên hãy mang bí kíp 1000 câu hỏi vì sao về Sapo ra để tu luyện ngay thôi nào!!!
  • Minigame 2: Sapoers sẽ chụp 1 bức ảnh tự sướng, mặc áo đồng phục xanh của Sapo, chụp chung với màn hình đang livestream. Sau đó đăng lên facebook cá nhân cùng với lời chúc mừng sinh nhật Sapo hoặc status thể hiện tinh thần Vượt sóng lớn (cả 2 lại càng tốt nè), kèm với đó là hashtag “#SinhnhatSapo #Sapo13tuoi #vuotsonglon” và để ở chế độ công khai. Cuối cùng là gửi lại link bài viết + số may mắn có 3 chữ số về cho BTC theo google form (sẽ được cung cấp trong livestream) và chờ đợi đến phần quay số trúng thưởng cuối Livestream thôi!!!

Vì trong chương trình chúng ta sẽ chỉ có 13 phút để thực hiện các thao tác này. Vậy nên Sapoers hãy nghĩ trước cho mình 1 chiếc caption xịn xò, ý nghĩa và độc đáo trước nha!!!

Thật đơn giản đúng không nào? 2 minigame này vừa thể hiện được tình cảm của mọi người đối với Sapo lại vừa lan tỏa được thương hiệu công ty đến nhiều người. Vì thế, BTC mong rằng sẽ có thật nhiều Sapoers tham gia Minigame sinh nhật lần này!!!

Ngoài ra hãy cầu thần may mắn đụng trúng mình 1 hôm để rinh thưởng lớn của Sapo về nhà nha!!!!