Bài viết GTCL: SỰ CHÍNH TRỰC

Bài viết GTCL: SỰ CHÍNH TRỰC

“Bạn luôn hành động công bằng ngay thẳng và trung thực”

Trong thế giới kinh doanh nói riêng và trong các câu chuyện đời thường nói chung, sự trung thực - chính trực luôn là lẽ sống cần nên có.

Đặc biệt, đối với các cấp độ vị trí quản lý, khi bạn đang là hình mẫu đại diện cho một tập thể đội nhóm, thương hiệu cho cả công ty doanh nghiệp với góc độ phương diện cao hơn.

Chính vì vậy, ở Sapo sẽ dựa vào 6 GTCL và 29 hành vi đi kèm để tuyển dụng nhân sự và bổ nhiệm những vị trí quan trọng.

Trong tương lai, Sapo sẽ luôn thay đổi, phát triển một cách mạnh mẽ nhất để luôn hướng đến những tầm nhìn cao hơn. Dần đưa Sapo trở thành một công ty với các chuẩn mực chuyên nghiệp, một môi trường văn hóa thật sự tự hào đối với mỗi cá thể.

Và đương nhiên, chúng ta cũng sẽ phải chuyển hóa, nâng cấp bản thân để ngày càng hoàn thiện hơn. Chặng đường ấy có thể chông gai đầy thử thách. Nhưng Tổng Hội tin rằng, GTCL vẫn sẽ luôn được ghi nhớ trong từng hành động của bạn, để từ đấy chúng ta có thể tiến đến tương lai một cách vững vàng nhất!

Tiểu phẩm ngắn mà Tổng Hội mang đến ngày hôm nay sẽ nói về việc bổ nhiệm một vị trí quản lý quan trọng trong công ty nọ. Hãy cùng xem tình huống này để có thêm những góc nhìn thiết thực nhất nhé.